เกี่ยวกับเรา

 

 

โรงพิมพ์ โรงพิมพ์ดิจิตอล ALL IN ONE PRINTING

โรงพิมพ์ของเราเป็นบริษัทผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ครบวงจร ก่อตั้งเมื่อปี 2549 โดยเราให้บริการสิ่งพิมพ์ทุกชนิด ทั้งงานพิมพ์กระดาษ งานพิมพ์สติกเกอร์ พิมพ์อิงค์เจ็ทและงานพิมพ์ไวนิล หรือตามความต้องการของลูกค้า โรงพิมพ์ของเราพร้อมด้วยทีมงานออกแบบกราฟฟิกดีไซน์ ทีมงานช่างพิมพ์ ทีมงานควบคุมคุณภาพมืออาชีพ ที่มากด้วยคุณภาพและประสบการณ์กว่า 15 ปี

โรงพิมพ์ของเราใช้เทคโนโลยีการพิมพ์ระบบดิจิทัล ออฟเซ็ท ที่ให้ผลงานการพิมพ์ที่มีความละเอียดสูง สามารถควบคุมคุณภาพของสีในงานพิมพ์และผลิตงานพิมพ์ได้ในปริมาณที่น้อยลงด้วยต้นทุนที่ต่ำลง ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับธุรกิจทุกขนาด ภายใต้การควบคุมผลิตงานพิมพ์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านงานพิมพ์ ที่จะต้องดูแลการพิมพ์เป็นพิเศษ เพื่อที่จะทำให้งานออกมามีคุณภาพและสมบูรณ์แบบ ทำให้มั่นใจได้ว่างานพิมพ์ทุกชิ้นจากโรงพิมพ์ ออลอินวัน พริ้นติ้ง มีคุณภาพสูงสุด รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

โดยงานบริการของเราประกอบไปด้วย พิมพ์หนังสือ พิมพ์คู่มือ พิมพ์โบว์ชัวร์ ปริ้นโปสเตอร์ พิมพ์หัวจดหมาย พิมพ์บิล พิมพ์กล่อง พิมพ์ซอง พิมพ์ปฏิทิน พิมพ์คูปอง พิมพ์เมนู พิมพ์แคตตาล๊อกสินค้า พิมพ์สติกเกอร์ สติกเกอร์สินค้า ฉลากสินค้า พิมพ์ป้าย พิมพ์อิงค์เจ็ท เรียกได้ว่าเรารับงานพิมพ์ได้อย่างครบวงจร

สิ่งหนึ่งที่ทำให้โรงพิมพ์ของเราแตกต่างคือการบริการ เราเชื่อในการสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้า ดังนั้นเราจึงพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะพอใจกับงานพิมพ์ ไม่ว่าคุณต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับการออกแบบหรือมีคำถามเกี่ยวกับบริการของเรา ทีมงานของเรายินดีให้ความช่วยเหลือเสมอ สามารถตอบทุกข้อสงสัยของลูกค้าอย่างตรงไปตรงมา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพื่อช่วยในการตัดสินใจเลือกผลิตชิ้นงานให้ตรงกับความต้องการของกับลูกค้า ก่อนที่จะมีการเสนอราคาอย่างสมเหตุสมผล

เรามีบริการจัดส่งทั่วไทย จัดส่งตรงเวลานัดหมาย เพื่อให้ลูกค้าทุกคนไว้วางใจและสะดวกสบายมากขึ้น เรียกได้ว่าถ้ามาใช้บริการงานพิมพ์ที่ โรงพิมพ์ ออลอินวัน พริ้นติ้ง คุณจะได้งานพิมพ์ที่พร้อมให้บริการครบจบในที่เดียว



โรงพิมพ์ ออลอินวัน พริ้นติ้ง

สำหรับพัฒนาการของโรงพิมพ์ โรงพิมพ์ดิจิตอล ALL IN ONE PRINTING ในระยะเวลาที่ผ่านมา


• ปี 2551 บริษัท ได้ติดตั้งแท่นพิมพ์ ดิจิตอลออฟเซ็ตสี ของทางบริษัท ฟูจิซีรอก (Fuji-Xerox) จํานวน 1 แท่น ทําให้สามารถรับงานพิมพ์ออฟเซ็ตจํานวนน้อย ๆ และตอบสนองงานพิมพ์จํานวนน้อย ๆ ได้อย่างรวดเร็วเช่น พิมพ์หนังสือ พิมพ์คูปอง พิมพ์ปฏิทิน พิมพ์โปรเตอร์ พิมพ์บัตรโดยสาร ซึ่งถือว่าทันสมัยมากใน เวลานั้น เป็นผลทําให้ลูกค้าที่ใช้งานมีความพอใจเป็นอย่างมากในความรวดเร็ว

• ปี 2555 บริษัท ได้ติดตั้งแท่นพิมพ์ดิจิตอล ออฟเซ็ตสี แท่นที่สองจากบริษัท ริโก้ (Ricoh) จํานวน 1 แท่น เพื่อรองงานพิมพ์ที่ต้องการเที่ยงตรงสูง เช่น งานพิมพ์หนังสือ และงานพิมพ์ที่ฐานข้อมูลเปลี่ยนทุกใบพิมพ์ (Variable data) เช่น พิมพ์บัตรชมงานแสดง และ พิมพ์คูปอง และสื่อสิ่งพิมพ์เพื่อการตลาดเฉพาะบุคคล (one to one marketing) เช่น งานพิมพ์เฉพาะบุคคล งานพิมพ์ปฏิทินเฉพาะบุคคล งานพิมพ์ไดอารีเฉพาะบุคคล เป็นต้น

• ปี 2557 เนื่องจากงานพิมพ์ ด้วยแท่นพิมพ์ดิจิตอลออฟเซ็ตมีการขยายตัวเพิ่มขึ้น อย่างรวดเร็ว ทางบริษัทได้เพิ่มแท่นพิมพ์ ดิจิตอลออฟเซ็ต สี จากทาง ฟูจิซีร็อก (Fuji-Xerox) อีก 1 เครื่อง เพื่อรองรับปริมาณของลูกค้าที่มากขึ้น ซึ่งเครื่องพิมพนี้เหมาะกับงานพิมพ์สติกเกอร์ และงานพิมพ์ฉลากสินค้าเป็นอย่างมาก

• ปี 2559 บริษัท ได้ติดตั้งแท่นพิมพ์ดิจิตอลออฟเซ็ต ขาว-ดํา อีกหนึ่งเครื่องจาก บริษัท ฟูจิซีร๊อก (Fuji-Xerox) เพื่อรองรับงานพิมพ์ขาวดํา โดยเฉพาะ ทั้งงาน พิมพ์ที่ต้องการเปลี่ยนฐานข้อมูลการพิมพ์ งานพิมพ์คูปอง และงานสื่อสิ่งพิมพ์การตลาดเฉพาะบุคคล เป็นต้น

• ปี 2563 บริษัท ได้ติดตั้งแท่นพิมพ์ดิจิตอลออฟเซ็ต Konica Minolta AccurioPress C6085 เพื่อรองรับงานพิมพ์จํานวนน้อยๆ ที่เพิ่มมากขึ้น เพราะปัจจุบันลูกค้างานพิมพ์ จํานวนมากจะพิมพ์งานจํานวนไม่มาก ซึ่งจะเหมาะมากกับแท่นพิมพ์ซึ่งทางบริษัทพึ่งจะติดตั้ง นอกจากนี้เครื่องนี้ยังสามารถปรับโทนสีและตั้งค่าการพิมพ์หน้า-หลัง แบบอัตโนนัติ ด้วยเทคโนโลยี IQ501 ของ
โคนิก้า มินอลต้า บิสสิเนส โซลูชันส์ พร้อมสร้างโปรไฟล์งานพิมพ์ ทําให้งานพิมพ์ตั้งแผ่นแรกจนถึง แผ่นสุดท้ายได้ที่สีที่ใกล้เคียงกัน คุณสมบัติที่เด่นอีกประการหนึ่งของเครื่องนี้คือรองรับงานพิมพ์ได้ยาว 130 เซนติเมตร ซึ่งเหมาะกับงานพิมพ์โปรเตอร์อีกด้วย อีกทั้งรองรับงานพิมพ์กระดาษ ตั้งแต่ 50 ถึง 400 แกรม

โรงพิมพ์ดิจิตอลออลอินวันพริ้นติ้ง ALL IN ONE PRINTING ขอยืนยันว่า เราจะมุ่งพัฒนาตัวเองในทุก ๆ ด้านอย่างเต็มที่ตลอดเวลา เพื่อตอบสนองงานพิมพ์ต่าง ๆ อันหลากหลายของลูกค้า ให้สมกับความไว้วางใจของท่านลูกค้าที่มีให้เราเสมอมา

ติดต่อโรงพิมพ์ดิจิตอล ALL IN ONE PRINTING



Visitors: 163,811