พิมพ์ปฏิทิน จำนวนมากหรือน้อย เป็นของที่ระลึก ของขวัญสำหรับแจก 

พิมพ์ปฏิทิน ปฏิทินแขวน ปฏิทินตั้งโต๊ะ หรือปฏิทินจีน All in one printing ผลิตให้คุณได้ในราคาต้นทุนที่คุณสามารถควบคุมได้





โปรโมชั่นปฏิทินประจำปี 2567 ขนาด 6 * 8 นิ้ว และ ขนาด 7 * 9 นิ้ว ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง ราคาถูกสุดๆ

 

 ติดต่อเราโรงพิมพ์ All in One Printing

https://www.allinoneprinting.co.th
โทรศัพท์ : 02-115-3468
โทรศัพท์ : 02-865-2689, 02-865-2493
อีเมล : sale8.aiop@gmail.com



ปลายปีทีไร หลายบริษัทหลายองค์กรใหญ่ๆ หรือแม้กระทั่งหน่วยงานรัฐและเอกชนหลายที่มักจะมองหาของขวัญ ของที่ระลึกสำหรับแจกจ่ายให้ลูกค้าและพนักงานในองค์กร เพื่อมีวัตถุประสงค์หลักก็คือการขอบคุณสำหรับการไว้วางใจ ช่วยเหลือและสนับสนุนกันมาตลอดปี แต่แน่นอนว่า การมอบของขวัญเพื่อขอบคุณลูกค้าหรือพนักงานทั้งที ยังไงก็ต้องมีสิ่งที่ช่วยสร้างการจดจำบริษัทหรือองค์กรของคุณร่วมด้วย การ พิมพ์ปฏิทิน ที่มีสัญลักษณ์ของบริษัทหรือองค์กรของคุณ จึงเป็นอีกทางเลือกที่ดีอีกทางหนึ่งสำหรับของขวัญของที่ระลึกในปีนี้

ข้อดีของปฏิทินที่มีสัญลักษณ์ขององค์กรหรือบริษัทของคุณ ไม่ใช่แค่เป็นของขวัญเพื่อขอบคุณลูกค้า แต่ยังสามารถเป็นเครื่องมือสร้างการจดจำแบรนด์ของบริษัทและองค์กรของคุณได้เป็นอย่างดี เพราะการพิมพ์ปฏิทิน แจกให้กับลูกค้าของคุณ แน่นอนว่าหลายร้านค้าหรือบริษัทของลูกค้าคุณ มักจะต้องเปิดดูปฏิทินเกือบจะในทุกๆ วัน ฉะนั้นชื่อบริษัท โลโก้ หรือสินค้าและบริการของคุณจะอยู่ในสายตาและการจดจำของลูกค้าคุณได้เสมอ

พิมพ์ปฏิทิน แจกให้กับลูกค้าที่นิยมกันส่วนใหญ่ จะเป็นปฏิทินตั้งโต๊ะแนวนอนขนาด 6 x 8 นิ้ว และแนวตั้งขนาด 7 x 9 นิ้ว หรือถ้าจะเป็นแบบปฏิทินจีนก็มีขนาดมาตรฐานในการผลิตแนะนำกับคุณได้เช่นกัน

นอกจากนั้นการออกแบบดีไซน์ปฏิทิน สำหรับห้างร้านหรือบริษัทของคุณ ก็ยังสามารถออกแบบได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นใส่ชื่อ, โลโก้, ที่อยู่ เบอร์โทรหรืออีเมลสำหรับติดต่อบริษัทของคุณได้โดยออกแบบได้ตามความต้องการ


Visitors: 163,799