แคตตาล๊อกสินค้า คุณภาพ คมชัดทั้งสีและกระดาษ ในราคาที่ย่อมเยาว์

อยากทำ แคตตาล๊อกสินค้า เพื่อช่วยส่งเสริมการขาย เลือกโรงพิมพ์คุณภาพ เลือกโรงพิมพ์ออลอินวันพริ้นติ้ง

แคตตาล๊อกสินค้า อุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณปิดการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพที่คุณไม่ควรมองข้าม!

การขายสินค้าใดๆ ให้ประสบความสำเร็จได้ไว หลายครั้งก็ต้องพึ่งอุปกรณ์ที่ช่วยส่งเสริมการขาย ที่หลายครั้งทำหน้าที่แทนพนักงานขายได้เป็นอย่างดี เช่น ป้ายโฆษณาต่างๆ, โบรชัวร์ หรือถ้าสินค้ามีจำนวนมาก เหล่าบริษัทห้างร้านก็มักจะนิยมทำแคตตาล๊อกสินค้า

เพราะข้อดีของการมีอุปกรณ์ที่ช่วยในการสื่อสารกับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพของสินค้า, รายละเอียดสำคัญต่างๆ เช่น คุณสมบัติเด่นของสินค้า, ราคาสินค้าและโปรโมชั่นของสินค้า, ใบการันตีของสินค้าหรือประวัติที่น่าเชื่อถือของบริษัท ฯลฯ ข้อมูลเหล่านี้บน แคตตาล๊อกสินค้า จะช่วยในประกอบการตัดสินใจของลูกค้าได้ดีกว่า ละเอียดกว่าการทำโบรชัวร์หรือป้ายแบนเนอร์โฆษณาต่างๆ ที่มีพื้นที่ค่อนน้อย การใส่ข้อมูลสินค้าอย่างละเอียด หรือรูปสินค้าหลายๆ มุม จะสามารถทำได้ยากหรือถ้าทำได้ก็จะมีขนาดที่เล็กมาก ทำให้ลูกค้าเห็นได้ไม่ชัดเจน

อยากทำ แคตตาล๊อกสินค้า ต้องเริ่มอย่างไร?

ประการแรกเลยคือต้องกำหนดวัตถุประสงค์ของการทำแคตตาล๊อกสินค้าของคุณเสียก่อน ว่ามีไว้เพื่ออะไร เช่น เพื่อนำเสนอสินค้าต่างๆ ของบริษัทส่งให้ลูกค้า หรือเพื่อเป็นอุปกรณ์ส่งเสริมการขายสำหรับให้พนักงานขายถือไปหาลูกค้า จากนั้นค่อยวางเลย์เอ๊าท์ของ แคตตาล๊อกสินค้า แบบคร่าวๆ โดยการจัดวางสินค้าของคุณในหน้าต่างๆ พร้อมเลือกข้อมูลสินค้าที่เป็นคุณสมบัติเด่น รูปภาพที่สามารถดึงดูดใจลูกค้าได้ หรือรูปภาพสินค้าหลายๆ มุม ที่ช่วยทำให้เหมือนลูกค้าได้พลิกหยิบสินค้าขึ้นดูเอง เป็นต้น

และเมื่อได้โครงสร้างของเล่ม แคตตาล๊อกสินค้า รวมถึงออกแบบดีไซน์ให้สวยงามน่าดึงดูดใจ พร้อมกับมีสีสันและโลโก้ของบริษัทให้ลูกค้าจดจำได้เรียบร้อยแล้ว จากนั้นก็มาสู่กระบวนการหาโรงพิมพ์ที่มีเครื่องพิมพ์คุณภาพดี ให้สีสันคมชัดไม่ผิดเพี้ยน เพราะแน่นอนว่าหากในแคตตาล๊อกคุณมีภาพสินค้าที่แตกไม่คมชัด หรือสีผิดเพี้ยนไปจากสินค้าจริง ย่อมทำให้สินค้าดูไม่น่าซื้อนั่นเอง ที่ All in one printing เราเป็นโรงพิมพ์คุณภาพการพิมพ์ที่ดีทั้งสีและกระดาษมีความคมชัด เพื่อสื่อสารกับลูกค้าได้ชัดเจน นอกจากนั้นเรายังใส่ใจทุกขั้นตอน อีกทั้งยังจัดส่งงานตรงเวลาได้รวดเร็ว ทันใจ

 

Visitors: 163,797