พิมพ์ซอง ทุกชนิด พิมพ์ซองจดหมาย พิมพ์ซองเอกสาร พิมพ์ซองผ้าป่า พิมพ์ซองกฐิน ด้วยคุณภาพงานพิมพ์ที่คมชัด

มีให้เลือกได้ทั้งพิมพ์ซอง สำเร็จรูปและซองที่มีขนาดตามที่ลูกค้ากำหนดได้   

 

เพราะบางครั้งเอกสารสำคัญต่างๆ ของบริษัทหรือองค์กร จะต้องถูกปิดผนึงมิดชิด เพื่อส่งข้อความหรือรายละเอียดสำคัญต่างๆ แก่ลูกค้าหรือผู้ที่มีความเกี่ยวข้องกับองค์กรของคุณอย่างเป็นทางการ แต่ก็ต้องไม่ลืมที่จะสื่อสารว่าซองเอกสารนี้เป็นของใคร ว่าด้วยเรื่องอะไรที่หน้าซอง ฉะนั้นการ พิมพ์ซอง ที่ใช้ในองค์กรหรือใช้ในงานสำคัญต่างๆ จึงเป็นเรื่องสำคัญ

ซึ่งลักษณะการใช้งานของซองต่างๆ ก็จะมีให้เลือกใช้งานที่หลากหลาย ทั้ง ซองจดหมายหรือซองเอกสารสำคัญ ที่ใช้ในบริษัทหรือองค์กร, ซองผ้าป่า กฐิน งานบุญ, ซองใส่การ์ดงานแต่งหรือการ์ดเชิญต่างๆ เป็นต้น ซึ่งAll in one printingรับพิมพ์ซอง ทุกชนิด เพื่อใช้ในงานต่างๆ หรือสำหรับใส่จดหมายหรือเอกสารของบริษัทและองค์กรต่างๆ ที่กล่าวมา

โดยทั่วไปแล้วที่ All in one printing จะแบ่งงานพิมพ์ซองออกเป็น 2 รูปแบบคือ

1. พิมพ์ซองสำเร็จรูป : คือการพิมพ์ซองทุกรูปแบบที่มีขนาดแน่นอน และไม่สามารถแแก้ไขขนาดได้ ซึ่งทางโรงพิมพ์จะมีขนาดต่างๆ ให้ลูกค้าเลือกตามความต้องการ และจัดซื้อซองขนาดที่ลูกค้าเลือกนั้น นำไปพิมพ์รายละเอียดต่างๆ วางไว้บนซองตามดีไซน์ที่ลูกค้าได้ระบุไว้ ข้อดีของซองสำเร็จรูปนี้คือมีราคาถูก ส่วนข้อเสียก็คือมีขนาดที่ไม่สามารถกำหนดได้เอง

โดยมีรายละเอียดซองสำเร็จรูปดังนี้

     1.ซองจดหมาย กระดาษปอนด์ขาว No.9 (ซองจดหมายที่เราใช้ทั่วๆไป)
           - ฝาสามเหลี่ยม / ฝากระเป๋า
           - มีหน้าต่าง / ไม่มีหน้าต่าง
      2.ซองน้ำตาล สีขาว , KA , KB , KI
           - มีหลากหลายขนาด 7x10 นิ้ว , 9x12 นิ้ว , 9x12.75 นิ้ว ,10x13 นิ้ว , 10x14 นิ้ว , 10x15 นิ้ว ฯลฯ
           - แบบซองขยายข้าง 10x15 นิ้ว , 11x17 นิ้ว ฯลฯ

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมโทรได้เลยที่ 02-115-3468 หรือติดต่อผ่านไลน์ด้านล่าง

2. พิมพ์ซองที่สั่งทำขึ้นรูปตามความต้องการของลูกค้า : พิมพ์ซองประเภทนี้จะเป็นซองที่คุณสามารถเลือกกำหนดขนาดของซองเองได้ตามความต้องการ ซึ่งมีข้อเสียก็คือราคาจะแพงกว่าแบบแรก เนื่องจากทางโรงพิมพ์จะต้องสั่งผลิตใหม่ อีกทั้งยังมีรายละเอียดของราคาที่แตกต่างกันของประเภทกระดาษ ความหนา สีและลักษณะของกระดาษแต่ละประเภท จึงอาจทำให้ราคาแพงกว่าการ พิมพ์ซอง สำเร็จรูปนั่นเอง 

ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์ซองที่ล้ำสมัยของเรา เราสามารถผลิตซองจดหมายหลากสีคุณภาพสูงที่จะทำให้จดหมายของคุณโดดเด่นในกล่องจดหมายของผู้รับ ซองจดหมายของเราพิมพ์บนกระดาษคุณภาพสูง จึงมั่นใจได้ว่าซองจะทนทานและใช้งานได้ยาวนาน โดยทีมนักออกแบบที่มีประสบการณ์ของเราจะทำงานร่วมกับคุณเพื่อสร้างการออกแบบที่กำหนดเองซึ่งสะท้อนถึงแบรนด์ของคุณและดึงดูดความสนใจของกลุ่มเป้าหมายของคุณ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาลุคที่เรียบง่าย ดูเป็นมืออาชีพ หรืออะไรที่ดูสะดุดตา โรงพิมพ์ ออลอินวัน พริ้นติ้ง ของเราช่วยคุณได้

บริการพิมพ์ซองจดหมายของเราไม่ได้จำกัดเฉพาะธุรกิจเท่านั้น เรายังมีการพิมพ์ซองจดหมายส่วนบุคคลสำหรับกิจกรรมพิเศษ เช่น งานแต่งงาน วันเกิด และอื่นๆ คุณสามารถปรับแต่งซองจดหมายด้วยชื่อ วันที่จัดงาน หรือแม้แต่ข้อความพิเศษ

เลือกบริการพิมพ์ซอง เพื่อให้ซองจดหมายของคุณโดดเด่นกว่าใคร

 

บทความพิเศษเพิ่มเติม : พิมพ์ซองจดหมาย พิมพ์ซองงานสำคัญๆ อย่างไรให้โดดเด่น ดูดี มีสไตล์

                           พิมพ์ซองจดหมายแบบเดินทอง (Hot Stamp) เหมาะกับงานแบบไหน?

 

 

 



 


Visitors: 163,800