รับ พิมพ์บิล ที่มีหัวกระดาษเป็นชื่อที่อยู่ของบริษัท ด้วยเครื่องพิมพ์คุณภาพสูง

พิมพ์บิล กระดาษต่อเนื่อง ราคาไม่แพง

โรงพิมพ์ All in one printing โรงพิมพ์คุณภาพสูง สามารถพิมพ์เล่มบิลและบิลต่อเนื่องได้ ซึ่งโดยปกติขนาดของบิลที่เป็นมาตรฐานที่ใช้กันมี 2 ขนาดคือ ขนาด A4 (กว้าง 21 x ยาว 29.7 เซนติเมตร) และขนาด A5 (กว้าง 21 x ยาว 14.8 เซนติเมตร) และสำหรับจำนวนก็อปปี้และสีของกระดาษ จะขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า ซึ่งปกติจะมี 5 สี คือ ขาว, ฟ้า, ชมพู, เขียวและเหลือง

ทำไมบริษัทหรือห้างร้านต่างๆ จึงควร พิมพ์บิล ไว้ใช้งาน

หากในแต่ละวันฝ่ายบัญชีและการเงินหรือพนักงานขายของบริษัทคุณ จะต้องเปิดบิลที่มีใบกำกับภาษีหรือใบเสร็จรับเงินต่างๆ ที่ต้องมีสำเนาหลายใบ หากไม่มีบิลหรือใบเสร็จที่สั่ง พิมพ์บิล ที่มีหัวกระดาษเป็นชื่อที่อยู่ของบริษัท ที่มีสำเนาก็อปปี้หลายๆ ใบอยู่ในเล่มแล้ว การทำงานในแต่ละวันก็อาจจะดูล่าช้า เสียเวลาทำงานหรือเสียโอกาสการขายกับลูกค้าเจ้าอื่นๆ ในหนึ่งวันเยอะทีเดียว

เพราะไหนคุณจะต้องมานั่งเขียนชื่อบริษัท ที่อยู่ เบอร์โทร หรือเซ็นเอกสารแต่ละทีต้องเสียเวลานั่งเขียน นั่งเซ็นนานๆ กว่าบิลหรือใบเสร็จรับเงินจะเสร็จในชุด ต้องใช้เวลานานๆ ก็คงจะไม่ดีแน่ ฉะนั้นการ พิมพ์บิล ที่มีหัวกระดาษเป็นชื่อที่อยู่ของบริษัท และมีสำเนาที่ก็อปปี้ได้หลายๆ ใบ จะช่วยประหยัดเวลาในการทำงานของทั้งพนักงานขายและพนักงานบัญชีไปได้นั่นเอง นอกจากนั้นข้อดีอีกประการหนึ่งที่หลายห้างร้านบริษัทนิยมใช้บิลหรือใบเสร็จที่มีหัวกระดาษเป็นชื่อที่อยู่ของบริษัท และมีตัวเลขรันเลขที่เอกสารด้วย ก็จะช่วยป้องกันเรื่องการปลอมแปลงเอกสารได้อีกด้วย ที่นับเป็นข้อดีอีกประการหนึ่งของการ พิมพ์บิล นั่นเอง 

บิลเล่มและบิลต่อเนื่อง ขนาดมาตราฐานที่ใช้กันมี 2 ขนาด

1. ขนาด A4 กว้าง* ยาว 21 * 29.7 เซนติเมตร

2. ขนาด A5 กว้าง * ยาว 21 * 14.8 เซนติเมตร

สำหรับจำนวนก๊อปปี้ และสีของกระดาษขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า ปกติจะมี 5 สี คือ ขาว ฟ้า ชมพู เขียว เหลือง

 

 

Visitors: 163,795