รับพิมพ์เมนู เคลือบกันน้ำอย่างดี เลือกเข้าเล่มได้หลากหลายรูปแบบ

งานพิมพ์เมนู อาหาร ที่มีคุณภาพงานพิมพ์สูงที่ให้สีคมชัด ช่วยให้เมนูอาหารของคุณดึงดูดความสนใจของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

รู้หรือไม่? เมนูอาหารมีส่วนในการตัดสินใจของลูกค้าเป็นอย่างมาก ฉะนั้นยุคที่ร้านอาหารเล็กใหญ่เกิดขึ้นมากมาย เกิดที่ลูกค้าเดินเข้ามาที่ร้านอาหารหรือเครื่องดื่มของคุณแล้ว การพิมพ์เมนู ที่มีรูปเล่มหรือรูปแบบที่สีสันสวยงาม

ช่วยดึงดูดให้เมนูต่างๆ ในร้านของคุณดูน่ารับประทาน นอกจากจะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับอาหารได้และยังจะช่วยเพิ่มจำนวนเมนูในการสั่งอาหารในแต่ละครั้งของลูกค้าได้อีกด้วย 

เราเชื่อว่าคุณน่าจะเคยมีประสบการณ์สักครั้ง ที่พอเดินเข้าร้านอาหาร เปิดเมนูซ้ำแล้วซ้ำอีกแต่ก็ไม่รู้จะสั่งอะไร! นั่นเพราะเล่มเมนูไม่มีอะไรน่าสนใจที่คุณอยากจะสั่ง แล้วก็อาจจะจบที่อาหารจานหลักหนึ่งจานกับเครื่องดื่มหนึ่งแก้ว ​และมันก็น่าจะดีกว่า

ถ้าร้านของคุณจะเพิ่มมูลค่าการสั่งอาหารแต่ละครั้งของลูกค้าให้มากขึ้นได้ง่ายๆ แค่เลือกพิมพ์เมนู กับร้านที่มีคุณภาพงานพิมพ์สูง ช่วยให้ภาพเมนูอาหารและเครื่องดื่มของคุณให้ดูน่ารับประทานมากยิ่งขึ้น 

ในปัจจุบันที่ร้านอาหาร องค์กรหรือบริษัท SME น้อยใหญ่ ที่อาจจะต้องควบคุมต้นทุนทางธุรกิจ การสั่งพิมพ์งานจำนวนมากอาจดูสิ้นเปลืองมากไป
ฉะนั้นส่วนใหญ่ปริมาณความต้องการของลูกค้ากับงานจำนวนที่มีจำนวนน้อยชิ้นเริ่มมีมากขึ้นอย่างงานพิมพ์เมนู สำหรับร้านอาหารหรือเครื่องดื่ม ที่ All in one printing

เราจึงนำแท่นพิมพ์ดิจิตอลออฟเซ็ตมาช่วยตอบโจทย์ SME หน่วยงานหรือร้านค้าต่างๆ ที่อาจไม่ได้ต้องการงานพิมพ์จำนวนมาก แต่อยากได้งานคุณภาพไว้ใช้งาน 

สำหรับงานพิมพ์กระดาษ ที่เป็นงานพิมพ์เมนูอาหาร เพื่อความสวยงามของรูปเล่มและคุณภาพงานพิพม์ที่ให้สีคมชัด ช่วยให้เมนูอาหารของคุณดึงดูดความสนใจของลูกค้าได้

เราจึงใช้กระดาษที่มีความหนาถึง 400 แกรม เคลือบกันน้ำอย่างดี เข้าเล่มสวยงามได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งปกแข็ง ปกอ่อน หรือจะเลือกรูปแบบเป็นแผ่นพับ 3 ตอนหรือ 2 ตอน โดยมีขนาดให้เลือกตั้งแต่ A3, A4, A5
หรือตามแบบที่คุณลูกค้าต้องการ ก็สามารถทำได้


บทความเพิ่มเติม : องค์ประกอบสำคัญในการพิมพ์เมนู

 

 

ติดต่อเราโรงพิมพ์ All in One Printing

https://www.allinoneprinting.co.th
โทรศัพท์ : 02-115-3468
โทรศัพท์ : 02-865-2689, 02-865-2493
อีเมล : sale8.aiop@gmail.com



Visitors: 163,821