รับปริ๊นสติกเกอร์ สติกเกอร์สินค้า หรือ ฉลากสินค้า 
คุณภาพดีไม่ฉีกขาด กันน้ำได้ ด้วยมาตรฐานงานที่มีคุณภาพ

สร้างการรับรู้ให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ของคุณแบบง่ายๆ แค่ใช้ สติกเกอร์สินค้า หรือ ฉลากสินค้า

ในยุคสมัยที่ใครๆ ต่างก็มองหาอาชีพเสริมหรืออยากจะผลิตสินค้าสักอย่างเพื่อขายออนไลน์เป็นรายได้ที่เพิ่มขึ้นอีกทาง การที่จะทำให้สินค้าของคุณดูน่าสนใจมากขึ้น ดูน่าเชื่อถือมากขึ้น เพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น จึงเป็นเรื่องสำคัญมาก การมี สติกเกอร์สินค้า หรือ ฉลากสินค้า ที่มีโลโก้ ชื่อบริษัท คิวอาร์โค้ดของคุณ

เพื่อติดลงไปที่กล่องหรือถุงบรรจุสินค้าของคุณ จะช่วยทำให้หน้าที่แรกคือ สร้างความน่าดึงดูดใจและความน่าเชื่อถือให้ลูกค้าหยิบสินค้าหรือคลิกเข้ามาดูสินค้าของคุณ มากไปกว่านั้นหากบรรจุภัณฑ์มีรายละเอียดหรือส่วนประกอบของสินค้า วิธีการใช้งานที่ชัดเจนด้วยแล้ว ก็จะมีส่วนช่วยในการตัดสินใจของลูกค้าได้มากขึ้นนั่นเอง  

จากนั้นเมื่อสินค้าของคุณถึงมือลูกค้าแล้ว ป้าย สติกเกอร์สินค้า หรือ ฉลากสินค้า ที่โดดเด่นของคุณจะทำหน้าที่สร้างการรับรู้และจดจำแบรนด์สินค้าของคุณได้ ยิ่งถ้าสินค้าของคุณใช้ดีมีคุณภาพ หรือถ้าเป็นอาหารแล้วมีรสชาติอร่อย พร้อมกับมีรายละเอียดสำหรับติดต่อหรือสั่งซื้อได้ง่าย ก็จะทำให้เกิดการซื้อซ้ำจากลูกค้าเก่ามากขึ้นเรื่อยๆ นั่นเอง  

โดยป้าย สติกเกอร์สินค้า หรือ ฉลากสินค้า ที่ All in one printing นั้นมีบริการพิมพ์สติกเกอร์สินค้า ได้ทั้ง สติกเกอร์กระดาษขาวเงาหรือขาวด้าน ให้ความสวยงามได้แต่อาจจะไม่ทนทาน หรือกันน้ำได้เหมือนสติกเกอร์ PP, สติกเกอร์ PP (เงา/ด้าน) ไม่ฉีกขาดกันน้ำได้ดี, สติกเกอร์ PP กาวเหนียวพิเศษ ไม่ฉีกขาดกันน้ำได้, สติกเกอร์ PP ขาวมุก ไม่ฉีกขาดกันน้ำได้ และสติกเกอร์ฟรอยด์ (เงิน/ทอง) ผิวเงาหรือด้าน สติกเกอร์กันปลอม สติกเกอร์เปลือกไข่ คุณก็สามารถเลือกให้เหมาะ กับความต้องการของคุณได้เลย

 

บทความพิเศษ : การเลือกใช้ ชนิดของสติกเกอร์สินค้าให้เหมาะสมกับงาน

 

 

 

ติดต่อเราโรงพิมพ์ All in One Printing

https://www.allinoneprinting.co.th
โทรศัพท์ : 02-115-3468
โทรศัพท์ : 02-865-2689, 02-865-2493
อีเมล : sale8.aiop@gmail.com



Visitors: 163,800